GIÁ TRỊ CỦA DOANH NGHIỆP

BẠN NGHĨ RẰNG

ĐÁNG GIÁ BAO NHIÊU?

Bạn nghĩ rằng Doanh nghiệp có khả năng tồn tại trong bao lâu?

5
Năm

hay chỉ một vài năm, vài tháng?

10
Năm

50
Năm

Trên
100
Năm

ĐĂNG KÝ

81% Người làm việc tại Công ty có sứ mệnh mạnh mẽ cho biết các bên liên quan tin tưởng vào đội ngũ lãnh đạo của họ (Forbes)
81%
Hơn 90% doanh nghiệp có tuyên bố sứ mệnh được xác định rõ ràng đạt được mức tăng trưởng và lợi nhuận bằng hoặc vượt qua mức trung bình của ngành (Tham khảo: Tomislav Horvat)
90%
68% nhân viên không hiểu về tầm nhìn của Công ty họ (Nghiên cứu của các nhà lãnh đạo châu Âu)
68%
Bạn có biết
Về Brand Doctor Group
Brand Doctor Group được thành lập và dẫn dắt bởi đội ngũ Brand Doctor (Bác sĩ Thương hiệu). Là tổ chức tiên phong trong việc chăm sóc sức mạnh thương hiệu với mong muốn trở thành biểu tượng chuẩn mực trong việc xây dựng thương hiệu mạnh và trường tồn. Chúng tôi đồng hành cùng từng cá nhân và Doanh nghiệp để chữa lành hệ giá trị, bồi đắp những điểm khác biệt.

QUÝ VỊ CÓ BIẾT…

Quý vị đã từng nghĩ rằng tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi là một phát biểu?
Thực tế, đây là 3 nội dung khác nhau nhưng có mối liên hệ rất chặt chẽ…
Chỉ Doanh nghiệp lớn mới cần xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh?
Dù là Doanh nghiệp lớn hay nhỏ cũng có những bước đi đầu đầy khao khát. Vì vậy, việc xác định vị trí tương lai và lý do tồn tại ngay từ ban đầu rất quan trọng để lên các kế hoạch phát triển.
Đặt tầm nhìn, sứ mệnh rất phức tạp, chỉ cần kế hoạch hoạt động là được?
Như vậy, định hướng xuyên suốt của Doanh nghiệp sẽ bị ảnh hưởng.
Làm giống người khác để an toàn?
Nếu Doanh nghiệp của Quý vị không có giá trị khác biệt so với những Doanh nghiệp khác thì lý do gì khiến khách hàng lựa chọn?
Có thể thường xuyên thay đổi để đổi mới từng ngày?
Việc thay đổi thường xuyên Hệ giá trị sẽ khiến Doanh nghiệp mất phương hướng, khó khẳng định được vị thế.

Cùng Brand Doctor tìm hiểu về Hệ giá trị

Hệ giá trị được xem là nền tảng của mọi hoạt động trong Doanh nghiệp từ việc lên kế hoạch đến tuyển dụng, phát triển…
Vì sao lại như vậy? Hãy cùng Brand Doctor chúng tôi tìm hiểu.

Vậy Hệ giá trị mang lại điều gì?
Kim chỉ nam của Doanh nghiệp/ Tổ chức
Giúp Doanh nghiệp có được “tấm bản đồ” phát triển một cách rõ ràng và đầy khát vọng.
Tạo sức lôi cuốn nhân viên
Nhân viên biết nơi mà Doanh nghiệp sẽ đến, hiểu được giá trị và vai trò của mình sẽ có thêm động lực làm việc.
Gia tăng sự gắn bó nội bộ
Cùng hướng về mục tiêu chung và cảm nhận giá trị của công việc sẽ hỗ trợ nhân viên phối hợp hiệu quả.
Thu hút khách hàng
Những giá trị khác biệt chính là lý do cốt lõi để khách hàng lựa chọn Doanh nghiệp vì họ không tìm được những giá trị này ở nơi khác.
Khẳng định vị thế
Xác định được đích đến đầy khao khát và thậm chí là “thách thức”, khẳng định giá trị của Doanh nghiệp.
Tăng thu nhập
Với những lợi thế về giá trị, khách hàng sẽ có khả năng quay lại mua hàng và lan tỏa đến với những người khác, từ đó giúp tăng thu nhập.

ĐĂNG KÝ

Quý vị có mong muốn tìm hiểu liệu câu chuyện thương hiệu của Doanh nghiệp/Tổ chức mình đã đủ để “chạm” đến trái tim của khách hàng và thành viên hay chưa?
Quý vị có mong muốn hiểu thêm về những điểm cần “đặc biệt lưu ý” tại Hệ giá trị của Doanh nghiệp/Tổ chức mình hoặc muốn biết được rằng liệu Hệ giá trị hiện tại đã đủ để trở nên “kim chỉ nam” đặc biệt khác biệt hay chưa?
Giải pháp từ Brand Doctor
Brand Doctor sẽ giúp Quý vị có cơ hội nhìn lại Hệ giá trị xem đã làm đúng và đủ chưa.
Quý vị đã từng đánh giá liệu những giá trị của Doanh nghiệp/Tổ chức mình đã đủ để thu hút khách hàng trong dài hạn hay chưa?
Brand Doctor đánh giá dựa trên tiêu chí nào?
Với nghiên cứu của mình, Brand Doctor nhận thấy rằng Hệ giá trị cần được xây dựng dựa trên 6 tiêu chí:
 Tầm nhìn 
 Sứ mệnh 
 Giá trị cốt lõi 
 Mục tiêu 
 Giá trị 
 khác biệt 

 Câu chuyện 
 thương hiệu 

1

2

3

4

5

6

Chương trình này dành cho ai?

  • Các Doanh nghiệp và Tổ chức đang phân vân với Hệ giá trị hiện tại.
  • Các Doanh nghiệp và Tổ chức mong đợi khẳng định vị thế trên thị trường. 
Brand Doctor gửi bộ câu hỏi khảo sát qua email của Quý vị.

Quy trình

Bước 1
Bước 2
Quý vị gửi lại câu trả lời trong vòng 03 (ba) ngày làm việc.
Bước 3
Brand Doctor phản hồi trong vòng 01 (một) ngày làm việc để giải đáp các thắc mắc (nếu có).
Brand Doctor gửi kết quả khảo sát đến email của Quý vị trong vòng 14 (mười bốn) ngày làm việc kể từ khi được giải đáp thắc mắc.
Bước 4

Vì sao nên hiểu về Hệ giá trị của Doanh nghiệp/Tổ chức ngay hôm nay?

ĐĂNG KÝ

  • Hiểu về Hệ giá trị không bao giờ là dư thừa
  • Đảm bảo rằng Hệ giá trị phù hợp với khách hàng tiềm năng và đủ để thu hút họ chú ý đến Doanh nghiệp/Tổ chức
  • Cơ sở cho việc xây dựng những kế hoạch theo đúng định hướng của Doanh nghiệp/Tổ chức
  • Tìm ra được những lợi thế về Hệ giá trị trong hiện tại và những điểm cần đặc biệt lưu ý
  • Bước đầu để cập nhật và phát triển Hệ giá trị, hướng đến tương lai dài hạn của Doanh nghiệp/Tổ chức

ĐĂNG KÝ NGAY

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

Mức phí khảo sát

Một Hệ giá trị thể hiện được bản sắc Doanh nghiệp/Tổ chức sẽ tạo nên sức cuốn hút cả nhân viên và khách hàng, từ đó tạo nên niềm tin đủ để gắn bó lâu dài với Doanh nghiệp/Tổ chức. Hãy bắt đầu bằng cách hiểu sâu sắc hơn về Hệ giá trị hiện tại để làm tiền đề cho việc phát triển chiều sâu của Hệ giá trị trong thời gian tiếp theo.

Hưởng ứng năm Quốc gia khởi nghiệp, Brand Doctor tài trợ lên đến 97,5% phí khảo sát, chi phí khảo sát chỉ còn từ

ĐĂNG KÝ
KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG

Mời quý vị nhập đầy đủ thông tin vào form bên dưới để đăng ký!

hệ giá trị

DÀNH CHO DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP
Thời gian và Chi phí của khảo sát nhắc đến trên dành cho các Nhà khởi nghiệp. Đối với các Doanh nghiệp lớn thì tùy vào quy mô, tính chất sẽ có thời gian và mức phí phù hợp.
10.000.000 VND
1.000.000 VND
5.000.000 VND
  • Thông tin của Quý vị được bảo mật tuyệt đối!